Giao và nhận hàng

QUY TRÌNH – CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN HÀNG

1. Tiếp nhận đơn hàng

HBP Food nhận order của khách hàng qua website, hotline, các mạng xã hội và các đối tác bán hàng.

2. Đóng gói và giao hàng

Ngay sau khi nhận được thông tin đặt hàng, nhân viên của HBP Food sẽ tiến hành xác minh đơn hàng. Quá trình xác minh đơn hàng thông thường sẽ mất từ 1-2 phút.

Tiếp theo, đơn hàng sẽ được chuyển xuống bộ phận bếp để tiến hành chuẩn bị đồ.

Cuối cùng, sau khi đã hoàn thành khâu chế biến, được đưa qua bộ phận đóng gói sản phẩm và gửi đến cho khách hàng.

3. Giao hàng thành công

Quy trình kết thúc khi khách hàng nhận được đồ và hài lòng với chất lượng dịch vụ. Trong quá trình sản phẩm và dịch vụ, nếu phát sinh bất kỳ sự cố nào, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline ? 096.759.0037 để được hỗ trợ kịp thời!

Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể để lại góp ý để giúp HBP Food nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đường link gửi về Facebook hoặc Zalo của khách hàng ngay sau khi đặt hàng.

HBP Food chúc quý khách một ngày vui vẻ!